Túi khí chèn container Stopak Level 4

Túi khí chèn container Stopak Level 4, 

Túi khí chèn hàng Stopak Level 4, 

Dunnage Air Bags Stopak Level 4 là dòng túi khí chèn hàng trong container có độ bền cao nhất được sản xuất tại nhà máy Stopak Ấn Độ. Đạt tiêu chuẩn AAR (Association of American Railroads) Level 4, các túi khí chèn hàng Stopak Lever 4 chỉ được dùng cho những ứng dụng đặt biệt với mức độ chịu áp lực cao. 

Túi khí chèn hàng Stopak AAR Lever 4
Túi khí chèn hàng Stopak AAR Lever 4

Dùng chèn nằm ngang với mặt tiếp xúc phẳng cho các kiện hàng nặng đến 216,000 lbs/ 98,000kg. Được sử dụng cho các ứng dụng đặc biệt với hàng hóa siêu tải trọng, túi khí chèn hàng Stopack Level 4 được biết đến là dòng túi khí chèn container có khả năng chịu được áp lực cao nhất với thời gian chịu lực lâu nhất. Túi khí chèn container Stopak Level 4 được phân phối bởi công ty Sunstream Việt Nam 0919551539.

Là nhà sản xuất túi khí chèn hàng số 1 thế giới, các sản phẩm túi khí chèn hàng Container hiệu Stopak luôn được ưu tiên sử dụng cho các nhu cầu chèn đệm hàng trong container cho những ứng dụng đòi hỏi độ bền cao. Được sản xuất tại nhà máy Stopak Ấn Độ với những công nghệ độc quyền, túi khí chèn container Stopak luôn có độ bền cao và đáp ứng các nhu cầu chèn giữ hàng hóa giá trị cao.

Đầu bơm túi khí Stopak AAR Lever 4 hiển thị áp suất
Đầu bơm túi khí Stopak AAR Lever 4 hiển thị áp suất

Với kích thước có thể tùy chọn theo từng nhu cầu cụ thể, túi khí chèn container Stopak luôn đáp ứng tốt nhất cho từng ứng dụng chèn đệm hàng trong container xuất khẩu. Đầu bơm của Stopak thiết kế đặc biệt giúp tăng tốc độ bơm, giảm tình trạng rò rĩ khí ở đầu valve từ đó luôn đảm bảo độ bền trong suốt thời gian dài. Đặc biệt đầu bơm Jumbo Stopak có hiển thị áp suất khí nên trong túi, từ đó giúp tăng độ an toàn và tăng mức độ bảo vệ cho hàng hóa của bạn.

Súng bơm túi khí Stopak Ấn Độ
Súng bơm túi khí Stopak Ấn Độ

Túi khí chèn hàng container Stopak Dunnage Air Bags Lever 4 có độ bền siêu cao được dùng với đầu bơm Jumbo Stopak hiển thị áp suất 0919551539.