Túi khí chèn hàng Stopak Level 2

Túi khí chèn container Stopak Level 2, 

Túi khí chèn hàng Stopak Level 2, 

Đạt tiêu chuẩn AAR (Association of American Railroads) ở cấp độ Level 2, túi khí chèn container Stopak với độ bền cao được ưu tiên sử dụng cho nhu cầu chèn đệm hàng hóa nặng với những tuyến vận chuyển dài ngày đi các nước Âu Mỹ. Túi khí chèn hàng container Stopak Level 2 được khuyên dùng kèm với đầu bơm tốc độ cao Jumbo Stopak với đồng hồ hiển thị áp suất khí bơm.

Túi khí chèn container Stopak AAR Level 2
Túi khí chèn container Stopak AAR Level 2

Dùng chèn nằm ngang với mặt tiếp xúc phẳng cho các kiện hàng nặng đến 75,000 lbs / 34,000 kg. Túi khí chèn hàng container Stopak Level 2 được phân phối bởi công ty Sunstream Việt Nam – 0919551539.

Là nhà sản xuất túi khí chèn hàng số 1 thế giới, các sản phẩm túi khí chèn hàng Container hiệu Stopak luôn được ưu tiên sử dụng cho các nhu cầu chèn đệm hàng trong container cho những ứng dụng đòi hỏi độ bền cao. Được sản xuất tại nhà máy Stopak Ấn Độ với những công nghệ độc quyền, túi khí chèn container Stopak luôn có độ bền cao và đáp ứng các nhu cầu chèn giữ hàng hóa giá trị cao.

Đầu bơm Jumbo túi khí Stopak AAR Level 2
Đầu bơm Jumbo túi khí Stopak AAR Level 2

Với kích thước có thể tùy chọn theo từng nhu cầu cụ thể, túi khí chèn container Stopak luôn đáp ứng tốt nhất cho từng ứng dụng chèn đệm hàng trong container xuất khẩu. Đầu bơm của Stopak thiết kế đặc biệt giúp tăng tốc độ bơm, giảm tình trạng rò rĩ khí ở đầu valve từ đó luôn đảm bảo độ bền trong suốt thời gian dài. Đặc biệt đầu bơm Jumbo Stopak có hiển thị áp suất khí nên trong túi, từ đó giúp tăng độ an toàn và tăng mức độ bảo vệ cho hàng hóa của bạn.

Súng bơm hơi túi khí Stopak Ấn Độ
Súng bơm hơi túi khí Stopak Ấn Độ

Túi khí chèn container Stopak AAR Lever 2 với đầu bơm Jumbo tốc độ cao có hiển thị áp suất khí bơm từ Sunstream VN 0919551539.