Túi khí chèn hàng Stopak Level 3

Túi khí chèn container Stopak Level 3, 

Túi khí chèn hàng Stopak Level 3, 

Sản phẩm túi khí Stopak Lever 3 với tiêu chuẩn AAR (Association of American Railroads) thường được dùng để chèn đệm hàng hóa nặng nhờ vào khả năng chịu được áp lực lớn. Các túi khí chèn hàng Stopak Lever 3 được khuyên dùng với đầu bơm Jumbo Stopak với tốc độ cao và có hiển thị áp suất khí bơm.

Túi khí chèn container Stopak Level 3
Túi khí chèn container Stopak Level 3

Dùng chèn nằm ngang với mặt tiếp xúc phẳng cho các kiện hàng nặng đến 216,000 lbs / 98,000 kg. Túi khí chèn hàng siêu tải trọng trong container Stopak Level 3 được phân phối bởi công ty Sustream Việt Nam 0919551539. Túi khí chèn hàng Stopak Level 3 chuyên dùng cho việc chèn hàng siêu nặng trong container.

Là nhà sản xuất túi khí chèn hàng số 1 thế giới, các sản phẩm túi khí chèn hàng Container hiệu Stopak luôn được ưu tiên sử dụng cho các nhu cầu chèn đệm hàng trong container cho những ứng dụng đòi hỏi độ bền cao. Được sản xuất tại nhà máy Stopak Ấn Độ với những công nghệ độc quyền, túi khí chèn container Stopak luôn có độ bền cao và đáp ứng các nhu cầu chèn giữ hàng hóa giá trị cao.

Túi khí chèn container Stopak Bunnage Air Bag
Túi khí chèn container Stopak Bunnage Air Bag

Với kích thước có thể tùy chọn theo từng nhu cầu cụ thể, túi khí chèn container Stopak luôn đáp ứng tốt nhất cho từng ứng dụng chèn đệm hàng trong container xuất khẩu. Đầu bơm của Stopak thiết kế đặc biệt giúp tăng tốc độ bơm, giảm tình trạng rò rĩ khí ở đầu valve từ đó luôn đảm bảo độ bền trong suốt thời gian dài. Đặc biệt đầu bơm Jumbo Stopak có hiển thị áp suất khí nên trong túi, từ đó giúp tăng độ an toàn và tăng mức độ bảo vệ cho hàng hóa của bạn.

Đầu bơm túi khí Stopak AAR Level 3
Đầu bơm túi khí Stopak AAR Level 3

Stopak Dunnage Air Bag Level 3 được dùng với ứng dụng chèn đệm hàng chịu áp lực lớn và khuyên dùng với đầu bơm Jumbo Stopak 0919551539.